29 thg 4, 2013

Hạt Sương Của Tôi - Jalau



Hạt Sương Của Tôi


Dù em như thể hạt sương 
Còn tôi chiếc lá, bên đường lẻ loi 
Cúi xin ân sủng của trời 
Hãy cho giọt nắng ngủ vùi trăm năm. 

Hồn tôi, rộng một chỗ nằm 
Em ngoan xếp cánh tình ngăn buồn phiền 
Nhỡ mai nắng xế qua hiên 
Nhớ đôi vạt áo lụa hiền em xưa.

Lạnh đời tôi, những bóng mưa
Chiều ru giấc muộn ngủ hờ vai em
Thoảng nghe hương tóc êm đềm,
Là trăm giây dại quấn mềm thân tôi.

Cúi xin em, một chỗ ngồi
Trong con tim đựng chiếc nôi nồng nàn.



*  *  *

2 nhận xét:

  1. Thoảng nghe hương tóc êm đềm,
    Là trăm giây dại quấn mềm thân tôi.

    Tem vàng entry nhà Tuệ Nguyên rồi.
    P/S: ảnh avata rất phong lưu. Đẹp.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bạn Trần Huyền đã ghé thăm nhà. Đây là 1 bài thơ của bậc tiền bối của mình Jalau.

    Trả lờiXóa

thach.michelia@gmail.com